Home / THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHỐ / Thiết kế kiến trúc và hoàn thiện nội thất-gia đình anh Trọng

Thiết kế kiến trúc và hoàn thiện nội thất-gia đình anh Trọng

THIẾT KẾ NỘI THẤT KIẾN TRÚC VÀ HOÀN THIỆN NỘI THẤT NHÀ PHỐ

Chủ đầu tư:Gia đình anh Trọng.

Qui mô công trình: 1 trệt,2 lầu và 1 sân thượng.Diện tích 4m x 18m.

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại,tone màu trắng đen kết hợp.

MẶT BẰNG BỐ TRÍ TỔNG THỂ CÔNG TRÌNH

Model Model Model

PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC MẶT TIỀN

0a (1)

KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN TRƯỚC NHÀ

1-khach bep (6)

Thiết kế nội thất nhà phố với phong cách đen trắng kết hợp tạo nét hiện đại, cá tính và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nhà phố có đặc điểm là không có lợi thế về chiều ngang nhưng bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo chiều dài của ngôi nhà. Tận dụng được nhiều diện tích nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long – Number One – Gia đình anh Kiên.

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

1-khach bep (1)

Phối cảnh mặt tiền được bố trí theo hình chữ L ngược, được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhà phố hiện nay.  Cửa ra vào sử dụng chất liệu gỗ tạo nét độc đáo vừa hiện đại lại mang nét sang trọng, cổ kính.

Không gian sân vườn được bố trí ngay tại lầu 1 của ngôi nhà. Đây là địa điểm thích hợp để ngắm cảnh, thư giãn và chăm sóc các loại cây bạn yêu thích. Có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế ngoài trời để tận hưởng tách café sáng hoặc bữa ăn tối lãng mạn với người thân của mình.

1-khach bep (2) 1-khach bep (3)

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG ĂN VÀ BẾP

1-khach bep (4)

Không nội thất được bố trí với màu gỗ chủ đạo, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bộ sofa nệm được đặt cạnh tường để tiết kiệm diện tích. Mảng tường lớn tại phòng khách bằng chất liệu gỗ tạo ấn tượng cho khách khi đến với ngôi nhà của bạn.

Trần nhà được thiết kế hiện đại, kết hợp hài với cả không gian phòng khách. Gia chủ lựa chọn không sử dụng các loài đèn chùm để tránh làm rối mắt người nhìn.

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí cùng một không gian, thiết kế mang tính hiện đại. Tone màu kem và nâu tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và sạch sẽ cho cả gian bếp. Bạn có  thể sử dụng các loại đèn treo để mang lại cảm giác mới lạ.

1-khach bep (5)

Phòng bếp được bố trí ở phía cuối nhà, đảm bảo phong thủy cũng như việc đảm bảo thông thoáng, tránh bay mùi thức ăn trong cả căn hộ.

 

KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ MASTER

2-ngu chinh (1) 2-ngu chinh (2)

Phòng ngủ master được bố trí với giường ngủ lớn giữa phòng, thiết kế độc đáo, giấu chân giường tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho gia chủ.

Tủ áo và khu vực thay đồ được bố trí riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ trong việc lựa chọn các bộ trang phục hàng ngày của mình.

2-ngu chinh (3)

Hệ thống đèn trong phòng ngủ được bố trí kín ở bên trong trần nhà, tạo cảm giác thoải mái, rộng rĩa, ánh sáng vàng mang lại vẻ ấm áp và hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của bạn hơn.

KHÔNG GIAN PHÒNG VỆ SINH 

2-ngu chinh (4)

Phòng vui chơi của bé được thiết kế riêng biệt, tạo cảm giác vui nhộn,thoải mái với nhiều máu sắc khác nhau. Các vật dụng trong phòng vui chơi bằng nệm, mút an toàn, đảm bảo cho các bé một không gian vui đùa tuyệt vời nhất.

Phòng ngủ được bố trí với tone màu trắng chủ đạo, điểm xuyến là các bức tranh, ảnh thú vị. Gần gũi với sở thích của bé. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ mê tít không gian phòng ngủ này cho xem.

KHÔNG GIAN PHÒNG VUI CHƠI CỦA 2 BÉ

3-phong choi (1) 3-phong choi (2)

KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ 2 BÉ

4-phong ngu 2 be (3)  4-phong ngu 2 be (1)

Bàn học được đặt ngay trong phòng ngủ, thuận tiện cho các bé học tập và nghỉ ngơi.

4-phong ngu 2 be (2)

KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ KHÁCH

5-phong ngu khahc (2)

Phòng ngủ khách được bố trí đơn giản,  thanh lịch

5-phong ngu khahc (1)

KHÔNG GIAN PHÒNG THỜ

6-phong tho (2)

 

Phòng thờ với tone màu nâu gỗ, tạo cảm giác thanh lịch và trang nghiêm.

6-phong tho (1)

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *