Home / CHIA SẺ / 2017 – Bạn dự đoán màu sắc nội thất nào?

2017 – Bạn dự đoán màu sắc nội thất nào?

Gam màu khi thiết kế nội thất biệt thự hay chung cư đều được các kiến trúc sư cập nhật từ những màu sắc được ưa chuộng trên thế giới. Theo bạn, năm 2017 này thì màu sắc nội thất nào sẽ lên ngôi?

Hãy cùng Homedesign 360 tìm hiểu nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về Gam trắng tinh tế cho phòng ngủ.

Xanh da trời nam tính

Gam màu xanh da trời thường thể hiện sự nam tính và được ưa chuộng cho các thiết kế nội thất phòng ngủ hay những phong cách nội thất năng động. Thế nhưng, theo dự đoán thì năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của gam màu này với các thiết kế nộ thất mới lạ và độc đáo đấy.

gam-mau-nao-cho-thiet-ke-noi-that-2017

Với nhữung căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên, màu xanh da trời thích hợp cho sơn tường và các nội thất bên trong như bộ sofa này chẳng hạn. Vừa sang trọng lại đem đến cảm giác vui nhộn, đầy sức sống.

Hồng phấn dịu dàng

Gam màu hồng phấn hay hồng pastel đã hết sức được ưa chuộng vào năm 2016. Thế nhưng, phong cách này vẫn giữ lửa cho đến năm 2017 đấy. Thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ của bé với phong cách dịu dàng, lãng mạn nhé!

gam-mau-nao-cho-thiet-ke-noi-that-2017-2

Khi ấy, các nội thất đi cùng bạn nên chọn tông màu đen hoặc nâu gỗ để đem đến sự nổi bật và cuốn hút.

Cam đất

Những năm gần đây, tông màu cam đất được ưa chuộng sử dụng bởi cảm giác bình dị, gần gũi mà gam màu này mang lại. Các kiến trúc sư thường sử dụng trong thiết kế nền nhà, trần nhà để dễ dàng hòa hợp với các nội thất bên dưới. Không chỉ vậy, gam màu này còn mang đến sự trẻ trung và năng động cho căn hộ của bạn nữa đấy!

gam-mau-nao-cho-thiet-ke-noi-that-2017-3

Màu ghi

Phong cách vintage chưa bao giờ hạ nhiệt, vì thế mà gam màu ghi cũng được lên ngôi theo. Với các căn hộ có thiết kế truyền thống thì gam màu ghi là lựa chọn không thể thiếu nhé! Ban có thể sử dụng trong thiết kế cửa, tường, giường ngủ hay thậm chí là nền sàn.

gam-mau-nao-cho-thiet-ke-noi-that-2017-4

Vàng nắng

Điểm mới lạ trong thiết kế nội thất 2017 chính là gam màu vàng nắng này. Đem đến sự tươi mới và sảng khoái cho thiết kế nội thất. Thích hợp cho những gian phòng khách nhỏ xinh, ấm áp. Nếu bạn đang có ý định thay đổi diện mạo căn hộ của mình để đón Xuân thì gam màu này là một lựa chọn hoàn hảo nhé!

gam-mau-nao-cho-thiet-ke-noi-that-2017-5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *