Home / CHIA SẺ / Tìm hiểu cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư đẳng cấp

Tìm hiểu cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư đẳng cấp

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư đẹp nhưng chưa biết cách thiết kế nội thất như thế nào để vừa làm bật lên gu thẩm mĩ vừa làm nên phong cách của riêng mình, làm thế nào để trang trí căn hộ thật sang trọng, hiện đại, tạo môi trường sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình mà lại hợp phong thủy. Hẳn là điều này khá khó khăn với những ai không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chinh vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn những cách trang trí nội thất đẹp cho căn hộ chung cư đẳng cấp không phải ai cũng biết.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở cực đẹp

Mỗi một cách thiết kế nội thất của mỗi gia đình lại ẩn chứa những nét riêng độc đáo mà không gia đình nào giống gia đình nào. Được sống trong một căn hộ do chính tay mình thiết kế là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để thiết kế được một không gian đẹp thì bạn cần phải tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

Kết hợp không gian phòng ăn và phòng khách:

Bạn biết đấy, phòng ăn là nơi gia đình quây quần bên nhau nên cần phải thiết kế sao cho mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Tuy nhiên với không gian chung cư thì không thể nào thiết kế quá đồ sộ được do đó gợi ý hoàn hảo để vừa thiết kế nội thất nhà ở đẹp vừa tiết kiệm diện tích đó là kết hợp không gian phòng khách và phòng ngủ. Kiểu thiết kế nối liền này hiện nay đang khá được ưa chuộng. Một khu bếp ngăn nắp, gọn gàng nối liền với phòng khách sang trọng thì chẳng có điểm nào để chê rồi.

Kết hợp phòng ăn với phòng khách tiết kiệm không gian
Kết hợp phòng ăn với phòng khách tiết kiệm không gian

Phòng ngủ cần tạo sự tinh tế:

Phòng ngủ là nơi bạn tìm về những gì ấm áp nhất bên cạnh người thân yêu, là nơi giải tỏa mọi áp lực, đưa bạn vào giấc ngủ sau một ngày làm việc. Do đó cần phải thiết kế nội thất sao cho thật tinh tế.

Với phòng ngủ của người lớn, bạn cần chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thân thuộc. Nên chọn màu của giường ngủ trùng với màu của nội thất, như vậy sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian sống.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại
Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Với phòng ngủ của con trẻ, chúng ta nên chọn những tông màu tươi sáng, có thể chọn những bức tranh về chủ đề thiếu nhi ngộ nghĩnh để trang trí, vừa giúp trẻ cảm thấy thích thú, kích thích trí não phát triển.

Khi thiết kế cửa sổ cho phòng ngủ, nên chọn hướng nào đón ánh nắng mặt trời. Một buổi sáng thức giấc được ngắm ánh mình binh thì quả thực là tuyệt vời đúng không nào. Ánh nắng vừa mang đến cho ta cảm giác ấm áp, vừa thuận theo phong thủy, đón vận may và tài lộc vào nhà.

Xem thêm: Không thể bỏ qua mẫu thiết kế chung cư hiện đại 2018

Trên đây là một vài kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở bạn có thể tham khảo để thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *